Tiệc cưới đãi món đầu cá sấu sốt cà

Thịt cá sấu ở Trung Quốc được coi là món cao lương mỹ vị, chúng được bán rất nhiều tại các nhà hàng. Nhưng ngày nay, trước nguy cơ tuyệt chủng của “sát thủ đầm lầy” trong tự nhiên, thì thịt cá sấu nuôi được sử dụng phổ biến.


Chiếc đầu cá sấu được phục vụ trong tiệc cưới.



Trong khi các tổ chức đang nỗ lực bảo vệ cá sấu trước nguy cơ tuyệt chủng thì tại Trung Quốc, thịt của loài động vật này đang trở thành món cao lương mỹ vị trong tiệc cưới của một đôi vợ chồng thích chơi trội tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang.

Anh Sun Pai, một vị khách trong bữa tiệc cưới ngày hôm đó là người đã chụp lại bức ảnh món ăn đầu cá sấu nằm trên bàn tiệc. Cảm thấy quá bất ngờ vì thực đơn của tiệc cưới, Pai đã kể lại và gửi bức ảnh cho một người bạn khác để chứng minh lời nói của mình là thật. Sau đó, bức ảnh mới được người bạn này đăng tải lên mạng.

Theo lời kể của anh Pai, thịt cá sấu được thái nhỏ ra và phục vụ cho tất cả các vị khách mời có mặt trong bữa tiệc ngày hôm đó mặc dù đây là loài động vật quý hiếm cấm săn bắt tại Trung Quốc.

Một số báo cáo cho thấy, hiện nay thịt cá sấu vẫn đang là món ăn phổ biến trong các tiệc cưới tại một số tỉnh của quốc gia này.

Vào tuần trước, Mubarak Batambuze, một ngư dân người Uganda đã được ca ngợi như một anh hùng sau khi giết chết con cá sấu dài 6m, bởi nó đã sát hại người vợ đang mang thai của anh. Quá đau khổ, Mubarak dồn hết sức lực còn lại lao vào giết chết con quái vật độc ác.


(Nguồn: Metro)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét